เรียน ผู้ใช้บริการทุกท่าน
ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) มุ่งเน้นให้คนไทยมีความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน ให้ได้รับบริการทางการเงินอย่างเป็นธรรมและเหมาะสม จากธนาคารพาณิชย์ หรือสถาบันการเงิน หรือผู้ให้บริการทางการเงินอื่น ๆ ที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non-Bank) โดยเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนได้มีโอกาส ร้องเรียนหรือแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับการใช้บริการทางการเงิน รวมถึงร้องเรียนเกี่ยวกับพนักงาน ธปท. หรือ สอบถามข้อมูลด้านอื่น ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของ ธปท.

|
|
การร้องเรียนหรือแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับบริการทางการเงิน
|

|
|
การร้องเรียนเกี่ยวกับพนักงาน ธปท.
|

|
|
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
|