ธนาคารกสิกรไทยดำเนินธุรกิจบนรากฐานของการเป็นธนาคารแห่งความยั่งยืน เพื่อสร้างความสมดุลทั้ง 3 มิติ คือ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยใช้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี การบริหารความเสี่ยง และการบริหารจัดการต้นทุนที่เหมาะสม การใช้ยุทธศาสตร์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) พร้อมกำหนดเป้าหมายการเป็น แพลตฟอร์มที่ลูกค้าเลือกเพื่อตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต (Customers’ Life Platform of Choice) รวมทั้งประสานความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย บริษัทของธนาคารกสิกรไทย และพันธมิตรทางธุรกิจ โดยใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อนองค์กรเชิงกลยุทธ์ บริหารจัดการข้อมูลเชิงวิเคราะห์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ เสริมสร้างความสามารถในการแข่งขัน และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของธนาคารให้เติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้ปณิธาน “บริการทุกระดับประทับใจ”
อ่านต่อ....