หมายเหตุ

  1. คำร้องยังส่งมาไม่ถึงธนาคารแห่งประเทศไทย กรุณาตรวจสอบสถานะอีกครั้ง ภายหลังการยื่นคำร้องแล้ว ประมาณ 3-4 สัปดาห์
  2. เบอร์โทรศัพท์ไม่ตรงกับที่ระบุในแบบคำร้องฯ
  3. กรอกเบอร์โทรศัพท์ไม่ถูกต้อง โปรดตรวจสอบอีกครั้ง
  4. ไม่มีข้อมูลตามที่สอบถาม โปรดกรอกแบบฟอร์มติดตามคำร้อง คลิก หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 1213 กด 4 (ธนบัตร)

คลินิกธนบัตร 

รับแลกเปลี่ยนธนบัตรชำรุด

ในเดือน ธันวาคม 67

อ่านต่อ
คลินิกธนบัตร

ภาพขั้นตอน