ความยั่งยืนหลากมิติ
โดย โฮป จาห์เรน
"ทุกการบริโภคของเรา ส่งผลถึงวิกฤตโลกร้อนอย่างคาดไม่ถึง"
นักวิทยาศาสตร์มือรางวัลระดับโลก กระตุ้นเตือนให้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นกับโลก ด้วยการชวนมองวิถีชีวิตผู้คนตั้งแต่การกินอยู่ การเดินทางา การเผาพลาญพลังงาน จากจำนวนประชากรโลกที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สู่ความพยายามเพิ่มผลิตผล พัฒนาสิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ โดยใช้ทรัพยากรอย่างมหาศาลเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ "บริโภค" ของมนุษย์
โดย รศ. ดร.นธกฤต วันต๊ะเมล์
ความยั่งยืน เป็นแนวทางพัฒนาองค์กร โดยไม่ได้มุ่งเน้นแต่ผลกำไร แต่ยังให้ความสำคัญกับการเติบโตอย่างสมดุล ทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม กิจกรรมทางการตลาดที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนจึงมีความสำคัญต่อนักการตลาดและนักสื่อสารการตลาดในปัจจุบัน
หนังสือเล่มนี้รวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ มาประมวลเป็นองค์ความรู้ด้านการตลาดเพื่อความยั่งยืนหลากหลายมิติ ตั้งแต่หลักคิดการตลาดอย่างยั่งยืน แนวทางการนำไปใช้ พร้อมกรณีศึกษาให้เห็นภาพชัดเจน
โดย กฤษณ์ รุยาพร
คู่มือสำหรับผู้ต้องการพัฒนาตนเองให้กลายเป็น sustainable leader ผู้นำการเปลี่ยนแปลงยุคใหม่ พาองค์กรเดินหน้าสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน คือ ผลประกอบการที่ดี พร้อมความสุขของคนทำงาน เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับองค์กรพร้อมรับมือคลื่นความเปลี่ยนแปลงลูกแล้วลูกเล่าที่ถาโถมเข้ามา